Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Làm cửa đi mở quay 1 cánh bằng nhôm hệ xingfa đang được ứng dụng rất rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Sử dụng nhôm xingfa làm cửa đi bạn sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm như độ tinh sảo sắc nét của thanh nhôm kết hợp cùng kính cường lực tạo nên bộ cửa đạt tiêu chuẩn chất lượng 

  Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa
Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa


1. Thế nào là cửa đi 1 cánh làm bằng nhôm xingfa.
Cửa đi 1 cánh được làm từ thanh nhôm xingfa nhập khẩu hệ 55, cánh cửa được mở với góc gần 180 độ, phù hợp với không gian sử dụng của người Việt Nam. Đây là loại cửa không thể thiếu để tôn nên vẻ đẹp sang trọng, cần thiết cho một ngôi nhà có không gian đẹp, thích hợp làm cửa đi, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa ban công....

Cửa đi ban công 1 cánh nhôm xingfa
Cửa đi ban công 1 cánh nhôm xingfa
2, cấu tạo của cửa đi mở quay 1 cánh bằng nhôm xingfa.
- Nhôm: Khuôn cửa, khung nhôm được làm từ thanh nhôm định hình xingfa hệ 55 chình hãng có độ dày 2.0mm.
- Kính: Kính thường, kính cường lực, kính dán.... tùy theo nhu cầu sử dụng.
- Hệ phụ kiện kim khí Kinlong đồng bộ, bản lề, tay nắm, khóa đa điểm, thanh chốt, gioăng kép, ke tăng cứng, ke ép góc........
- Keo chất lượng độ bền cao.

Cửa đi nhôm xingfa 1 cánh đẹp
Cửa đi nhôm xingfa 1 cánh đẹp
3. Những tính năng nổi bật của cửa đi 1 cánh bằng nhôm xingfa.
- Tính an toàn và thuận tiện: Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa mở cánh được rộng rãi, giúp bao quát tối đa tầm nhìn cho cánh cửa, ngoài ra sử dụng thanh nhôm xingfa nhập khẩu làm cửa rất an toàn cho ngôi nhà của bạn bởi độ cứng cao có khả năng chịu được lực rất tốt, hơn nữa loại cửa này đa dạng về kiểu dáng và kích thước nên phù hợp với mọi không gian sử dụng chính vì thế mà phù hợp với mọi kiểu kiến trúc.
- Hiệu quả kính tế: Sử dụng thanh nhôm xingfa làm cửa đi mở quay 1 cánh có độ bền mãi với thời gian mà không bị mất đi màu sắc hay kết cấu của cánh cửa bởi thanh nhôm đã được sử lý bề mặt với công nghệ phun sơn tĩnh điện tiên tiến nên việc tiếp xúc trực tiếp cửa với môi trường nắng gió cũng không ảnh hưởng nhiều đến cửa.
- Khả năng cách âm cách nhiệt: Với công nghệ ép góc tiên tiến hiện đại tự động hóa bậc nhất hiện nay thì thanh nhôm xingfa cao cấp không những đảm bảo độ cứng vững mà còn có độ kín, khít ngăn thấm nước tuyệt đối, chính vì thế mà cửa được làm từ thanh nhôm xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với gioăng, hệ phụ kiện tạo nên một sản phẩm hoàn hảo với khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt.
- Kín nước và kín khí: Cửa đi 1 cánh nhôm xingfa có các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong, ngoài ra cửa còn có độ kín khí như ấm vào mùa đông và không bị thoát nhiệt ra bên ngoài khi sử dụng điều hòa nên sử dụng loại cửa này rất tiết kiệm điện.
- Chịu áp lực của gió: Cửa nhôm xingfa mở quay 1 cánh chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal đảm bảo đủ điều kiện cho những công trình nằm ở khu vực nhiều gió.
- Loại cửa này thi công và lắp đặt nhanh mà lại chắc chắn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi ít phải bảo trì bảo dưỡng nên cửa luôn giữ được vẻ đẹp mới như ban đầu.
- Cửa nhôm xingfa mở quay 1 cánh được lắp ghép từ thanh nhôm xingfa cao cấp kết hợp với hệ phụ kiện Kinlong tạo nên một bộ cửa có độ bền vượt thời gian.

Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa màu vân gỗ
Cửa đi mở quay 1 cánh nhôm xingfa màu vân gỗ

4. Ưu điểm của cửa đi 1 cánh nhôm xingfa.
- Loại cửa này đa dạng về kiểu dáng, kích thước phù hợp với mọi công trình.
- Cửa đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng cho căn nhà.
- Sử dụng nhôm xingfa cao cấp làm vật liệu cửa nhẹ góp phần làm giảm trọng tải của công trình.
- Độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Cách âm cách nhiệt và độ kín khít cao.
- Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
- Bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện nên chống lại sự ăn mòn và phai màu dưới mọi loại thời tiết.
- Cửa giúp mở rộng không gian và bao quát được tầm nhìn cho căn nhà nên có độ thẩm mỹ cao
- Loại cửa này tiện lợi trong lắp đặt và bảo dưỡng.

Cửa đi 1 cánh nhôm xingfa màu vân gỗ đẹp
Cửa đi 1 cánh nhôm xingfa màu vân gỗ đẹp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TAKIWINDOOR VIỆT NAM
Đ/c: Số 58E Cầu Đơ 4 Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Văn phòng và xưởng sản xuất: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0903 231 209; Email: noithattaki@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét